Bàn làm việc gỗ me tây nguyên đã đem lại vẻ đẹp khác biệt cho văn phòng làm việc của bạn. Phong cách mới lạ sẽ tạo cảm hứng làm việc cho mọi người.

Bàn làm việc gỗ me tây nguyên tấm giữ được nguyên vẻ đẹp mộc mạc và giản dị của gỗ tự nhiên nên được nhiều người ưa chuộng. Nhiều mẫu bàn làm việc còn giữ nguyên dạng của thân gỗ, không mài dũa gì nhiều tạo nên sự đặc biệt cho sản phẩm.


Bàn làm việc gỗ me tây phối với chân sắt

Đây là mẫu bàn làm việc gỗ me tây nguyên tấm có chân bàn bằng sắt được sơn tĩnh điện chắc chắn. Phần mặt bàn được làm từ gỗ me tây nguyên bản từ màu sắc cho tới hình dáng thân cây. 

Đường cong uốn lượn ở mép bàn không hề tạo cảm giác khó chịu mà ngược lại còn giúp người ngồi cảm thấy thoải mái hơn. Đường nét uốn lượn còn giúp cho sản phẩm bớt thô cứng, tạo không gian phóng khoáng trong phòng làm việc.

Bàn làm việc gỗ me tây kết hợp chân sắt sơn tĩnh điện

 

Bàn làm việc gỗ me tây với đường nét mềm mại

Phần chân bàn tuy được làm từ sắt thế nhưng lại được thiết kế hình vòng cung. Để tăng khả năng chịu lực chân sắt được bố trí thêm các thanh sắt nhỏ, vừa tạo điểm nhấn mà lại gia tăng khả năng chịu lực cho bàn.


Ưu điểm của bàn làm việc gỗ me tây nguyên

Hiện nay rất nhiều người ưa chuộng sản phẩm bàn làm việc gỗ me tây nguyên tấm là bởi những ưu điểm vượt trội như sau:

- Vân gỗ đẹp: đây chính là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm. Khác với những loại gỗ khác, vân gỗ của cây me thường rõ và sắc nét hơn. Càng là cây gỗ có nhiều cành, nhiều mắt, sâu đục, cong queo thì sẽ càng cho vân đẹp hơn. Cây me càng được trồng ở những vùng đất cằn cỗi thì càng có vân đẹp hơn trồng ở những vùng khác.

Bàn giám đốc gỗ nguyên tấm

Bàn làm việc gỗ me tây sang trọng và lịch sự

- Giá cả phải chăng: so với các loại gỗ tự nhiên khác thì giá thành của gỗ me tây rẻ hơn rất nhiều. Sở dĩ giá thành sản phẩm rẻ là do nguồn nguyên liệu có sẵn, gỗ me dễ trồng, không cần chăm sóc nhiều.

- Dạng gỗ nguyên tấm dễ thi công, không mất quá nhiều thời gian để gia công. Vì thế các bạn có thể đặt gia công bàn làm việc theo kích thước đa dạng.

Bàn làm việc cho văn phòng công ty

Mua bàn làm việc gỗ me tây nguyên giá rẻ, uy tín chất lượng

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua bàn làm việc gỗ me tây nguyên giá rẻ, đảm bảo uy tín chất lượng. Hãy liên hệ ngay với Rustic Wood để được tư vấn trực tiếp. 

 

Bàn làm việc kết hợp chân gỗ

Rustic tự tin đem đến cho các bạn những mẫu bàn đẹp nhất

Đến với chúng tôi các bạn sẽ phải choáng ngợp trước sự đa dạng của mẫu bàn làm việc gỗ me tây. Tất cả các mẫu bàn làm việc của chúng tôi đều được thiết kế theo thị hiếu của người tiêu dùng trên thị trường. Chính vì vậy mà bất cứ mẫu bàn làm việc nào mà chúng tôi đưa ra đều có thể chinh phục được mọi khách hàng.

Bàn làm việc kết hợp hai tủ gỗ tự nhiên

Để được tư vấn kỹ hơn về các mẫu bàn làm việc từ gỗ me tây các bạn có thể liên hệ theo đường dây nóng 0939.215.239. Chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ lại và tư vấn cụ thể hơn về từng mẫu bàn để bạn lựa chọn.