Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt NỘI THẤT RUSTIC WOOD gửi tới Quý chủ đầu tư, khách hàng lời chào trân trọng cùng lời chúc sức khỏe và thành công.

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, luôn sáng tạo sản phẩm mới bắt kịp thị hiếu Khách hàng, đồng thời thường xuyên nâng cao tay nghề thợ và hiện đại hoá dây chuyền sản xuất. Tới nay Nội Thất Rustic Wood đã đứng trong hàng ngũ những xưởng sản xuất nội thất uy tín, chất lượng với giá thành rẻ hàng đầu tại TPHCM và các tỉnh lân cận. 

Với thế mạnh là sản xuất bàn bàn ăn, bàn làm việc, ghế sofa, giường, tủ áo, tủ bếp, kệ trang trí,…… gỗ tự nhiên cho các công trình như: nhà ở, chung cư, nhà hàng, khách sạn, spa, resort, trường học, văn phòng làm việc, quán cafe, shop,…… Chúng tôi mang đến cho không gian của Quý khách nét đẹp hiện đại, sang trọng, sáng tạo với chi phí thấp nhất.

Nội Thất Rustic Wood vô cùng hân hạnh được đồng hành tô điểm không gian sống và làm việc của Quý khách hàng trở nên đẹp, độc đáo, ấn tượng. Chúng tôi vô cùng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và trao cơ hội cho chúng tôi. 

Bằng cái tâm của người làm nghề, Chúng tôi luôn trân trọng từng giây phút quý giá của Quý khách hàng. Nỗ lực vì quyền và lợi ích của Quý khách hàng. 

Với tâm niệm: Chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ tận tình là ưu tiên hàng đầu.

Với sứ mệnh: Đem tới cho công trình nhà phố, biệt thự, chung cư, khách sạn, resort, nhà hàng, spa, trường học, văn phòng làm việc,… của bạn những không gian đẹp, độc đáo, ấn tượng góp phần tạo ra một không gian sống thoải mái, một môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ sở kinh doanh sinh lời nhanh, phát triển mạnh mẽ.

Với tầm nhìn: Trở thành đơn vị sản xuất nội thất uy tín, có trách nhiệm, chất lượng hàng đầu Việt Nam, nâng tầm quốc tế.

Nội Thất Rustic Wood xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã dành thời gian lưu tâm tới Thư ngỏ của chúng tôi. Vigotech rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng trong khoảng thời gian sắp tới.


Trân trọng cảm ơn!