Ghế gỗ me tây đang trở thành làn sóng mới trong lĩnh vực trang trí nội thất. Rất nhiều gia đình đã lựa chọn loại ghế này cho không gian bếp nhà mình.

Ngày nay nhu cầu về thẩm mỹ trang trí nội thất ngày càng được nâng cao hơn. Trong khi đó ghế gỗ me tây lại đem lại vẻ đẹp mới lạ cho không gian trưng bày. Vậy cách phối hợp sản phẩm này với các loại bàn như thế nào để tạo được không gian sang trọng nhất.


Tìm hiểu về ghế gỗ me tây

Ghế gỗ me tây thực chất là những chiếc ghế được thiết kế theo phong cách Rustic. Theo phong cách này ghế được thiết kế hoàn toàn giản dị và mộc mạc. sử dụng 100% chất liệu gỗ me tây nguyên tấm tự nhiên với các đường vân uốn lượng độc đáo, qua bàn tay gia công tỉ mỉ từng chi tiết của người thợ, tạo nên sự bền chắc và thoải mái cho người sử dụng

Ưu điểm của ghế gỗ me tây tự nhiên:


Được sử dụng 100% nguyên liệu gỗ me tây tự nhiên đã được qua sấy đạt độ ẩm tiêu chuân, và quá trì xử lý mối mọt giúp gỗ có được độ bền lâu không co rút khi đưa vào sản xuất, với cái khớp nối đều được có mộng âm dương giúp kết cầu ghế thêm vững chắc không bị lung lay sau quá trình sử dụng lâu dài như các loại ghế công nghiệp khác

Vân gỗ tự nhiêu mỗi sản phẩm là một sự độc nhất, hoàn thiện với lớp sơn PU mộc mờ 100% tạo nên vẽ đẹp tự nhiên cho chiếc ghế gỗ

Chất lượng ghế gỗ me tây có đảm bảo không ?

Gỗ me tây thuộc nhóm gỗ có tính ổn định cao như các dòng gỗ Sồi, Walnut, Ash... khi được qua quá trì tẩm sấy đạt tiêu chuẩn độ ẩm dưới 15% trước khi sản xuất, tránh được sự vênh nứt mặt ghế do thời tiết. Phương pháp sấy khô bằng hơi nước thước được áp dụng khi sản xuất gỗ me tây nguyên tấm


Mỗi sản phẩm ghế gỗ me tây tại Rustic Wood được thợ gia công thủ công từ cái với độ tỉ mỉ từng chi tiết cao, giúp kết cấu ghế cực vũng chắc loại bỏ tất cả những sớ ngang cây gỗ và phần dác, đảm bảo tính ổn định lâu dài.

Màu sắc và kiểu dáng ghế gỗ me tây

Tất cả sản phẩm bàn ghế tại Rustic Wood đều được Pu mờ 100% giứ nguyên màu sắc tự nhiên của vân gỗ, được Pu 5 lớp lán mịn và lấp tôm gỗ tuyệt đối

Ghế gỗ me tây có nhiều kiểu dáng khác nhau tùy theo sở thích mỗi khách hàng, có thể ứng dụng làm ghế bàn ăn gia đình, ghế cho quán cafe nhà hàng, ghế làm việc, ghế đôn, ghế bar...


Ghế ăn 7 nan gỗ me tây mặt ghế gỗ nguyên khối dày 4cm


Ghế đôn gỗ me tây


Ghế bar gỗ me tây

Bảng giá ghế gỗ me tây

Giá thành không quá đắt và độ thẩm mỹ cao đã khiến ghế gỗ me tây ngày càng phổ dụng, chúng ta dễ dàng nhìn thấy ghế me tây len lỏi ở khắp mọi nơi như ở quán cafe, nhà hàng, biệt thự, nhà phố… Thay thế dần dần bàn ghế gỗ thông thường.

Tùy theo mối kiểu dáng phụ thuộc vào lượng gỗ, độ phức tạp của gia công mà ghế me tây có nhiều giá khác nhau. Tham khảo chi tiết bảng giá bàn ghế me tây như bên dưới đây


Ghế gỗ me tây đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho mọi không gian

Mặc dù sản phẩm được thiết kế đơn giản, thế nhưng chính những đường nét đơn giản này lại tạo nên một không gian ấm cúng mà không kém phần hiện đại. Tuy rằng đơn giản nhưng lại không hề sơ sài. Mà ngược lại sản phẩm còn mang nét đẹp tinh tế góp phần tạo ấn tượng tốt đối với con người.

Ghếme tây thường được làm từ các loại gỗ tự nhiên và được giữ nguyên những vân gỗ tự nhiên của các loại gỗ. Màu sắc của sản phẩm cũng được giữ nguyên màu của các loại gỗ. Nhờ đó mà giữ nguyên được vẻ đẹp mộc mạc và giản dị của sản phẩm.

Hướng dẫn cách phối hợp ghế rustic với bàn ăn

Ghế me tây hiện nay rất được ưa chuộng, được lựa chọn sử dụng để trang trí cho nhiều không gian khác nhau. Từ phòng khách cho tới nhà bếp đều có thể sử dụng sản phẩm để trang trí cho không gian trong nhà. Sản phẩm với nét đẹp đơn giản mà không kém phần tinh tế nên có thể phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau.


Bộ bàn kết hợp ghế me tây bọc nệm đen

Những chiếc ghế gỗ được bọc da kết hợp với bàn rustic mặt gỗ tự nhiên là sự kết hợp hoàn hảo. Mặt bàn gỗ được giữ nguyên sắc vàng nguyên bản tạo nên một vẻ đẹp đơn giản và tinh tế.


Bộ bàn kết hợp ghế me tây mặt gỗ



Bộ bàn kết hợp ghế me tây 7 nan


Bộ bàn kết hợp ghế đôn gỗ me tây

Cũng mang phong cách rustic bộ bàn ăn gỗ me tây 6 ghế được làm từ gỗ me tây nguyên tấm đã thực sự tạo ấn tượng với khách hàng. Mặc dù ghế rustic wood không được bọc nệm, thế nhưng thiết kế của ghế đã đem lại nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Phần lưng ghế được thiết kế cao giúp người sử dụng tựa lưng thoải mái hơn rất nhiều.

Mua ghế gỗ me tây giá rẻ, đảm bảo chất lượng ở đâu

Để có thể đặt cho mình những chiếc ghế rustic wood chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng, các bạn có thể liên hệ tới Rustic Wood.vn. Tại đây có rất nhiều mẫu mã ghế rustic để các bạn có thể chọn lựa thoải mái.

Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp của Rustic Wood sẽ hỗ trợ và tư vấn để khách hàng lựa chọn được mẫu ghế phù hợp với không gian trưng bày. Về giá cả chúng tôi dám khẳng định không ở đâu có giá nội thất rẻ hơn so với chúng tôi.