Gỗ me tây là gỗ gì? Gỗ me tây có tốt không ? Mua nội thất gỗ me tây chuẩn ở đâu ? Những thông tin dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp hết những thắc mắc của mình.



Gỗ me tây được biết đến là một loại gỗ thông thường, không quá đắt hay có giá trị quá cao. Tuy nhiên, chất lượng và hiệu quả sử dụng trong sản xuất nội thất lại cho thấy nhiều điểm vượt trội.

Gỗ me tây – vân gỗ thẩm mỹ số 1

Không phải họ  gỗ quá quý hiếm hay có giá thành trên trời nhưng gỗ me tây lại sở hữu vân gỗ hoàn hảo. Gỗ me tây là từ cây me tây (có hình dáng tương tự như cây me ta) Cây me tây phát triển nhanh hơn và có thân lớn hơn.


Điểm cộng cao nhất của loại gỗ này là mẫu vân gỗ rất đẹp. Vân đều, sắp xếp theo nhiều đường chạy khác nhau tùy thuộc vào thân cây gỗ. Bề mặt các đường chạy vân gỗ cũng rộng.

Màu sắc đường vân gỗ ràng, khi xử lý đường vân gỗ vẫn giữ được độ đạm nét mà không bị phai. Đặc biệt hơn nữa, các thiết kế vân gỗ này đồng đều, tự nhiên bề mặt rộng. Do đó, khi xử lý cắt, xẻ thành tầm vẫn giữ được hiệu quả thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Chất gỗ cơ bản – sử dụng cho nội thất đơn giản

Gỗ me tây có tốt không ? là thắc mắc của nhiều người khi có ý định mua các sản phẩm nội thất chất lượng gỗ này.

Me tây được đánh giá là một trong những chất gỗ tương đối ổn định và bền. Tác động thời tiết ít bị giãn nở hay cong vênh. Chất liệu gỗ cùng với nhóm xà cừ và lim nam phi nên sử dụng tương đối bền và hiệu quả lâu dài. Tuy nhiên, so với các loại gỗ cùng nhóm, Me tây được đánh giá cao nhất về độ bền, không nứt hay không gây cong vênh trong điều kiện cơ bản.

Đặc biệt hơn, các thiết kế gỗ me tây thường được sử dụng với ván tấm lớn. Điều này giúp người sử dụng gỗ có thể xử lý thiết kế các mẫu bàn gỗ nguyên tấm chất lượng. Ván bàn gỗ me tây nguyên tấm thường được ứng dụng tương đối đa dạng tại các không gian gia đình hay văn phòng.


Mức giá gỗ me tây có tốt không ?

Sử dụng gỗ muồng tím (me tây) có mức giá tương đương với các loại gỗ lim nam phi. Do đó, để đầu tư nội thất thì đây không phải là một lựa chọn quá khó khăn.

Với mức giá ổn định thì bàn gỗ me tây là lựa chọn hoàn hảo nhất cho người dùng các sản phẩm nội thất gia đình hay văn phòng.

Nội thất Rustic Wood là một trong những đơn vị đi đầu trong cung cấp các mẫu sản phẩm nội thất gỗ me tây chất lượng. Với chất lượng  đảm bảo, mức giá tối ưu và đa dạng các sản phẩm: nội thất gỗ gia đình, nội thất gỗ văn phòng, gỗ nguyên tấm.

Trên đây là những thông tin và đánh giá cơ bản về chất lượng gỗ me tây mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng, với những thông tin này, bạn sẽ chọn cho mình sản phẩm chất lượng và mang đến giải pháp nội thất gỗ hoàn hảo cho không gian.