Trong nhiều năm gần đây bàn gỗ me tây nguyên tấm được sử dụng phổ biến rộng rãi trong nhiều gia đình, tại các tỉnh thành phố lớn đặc biệt là tại TPHCM, bàn gỗ me tây thường được sử dụng trong các căn hộ chung cư, nhà phố, hoặc các khu biệt thự cao cấp…


Bàn gỗ me tây với đặc điêm vân gỗ đẹp tự nhiên, mặt bàn gỗ nguyên khối 100% phải được qua nhiều quá trình xử lý bề mặt gỗ trước khi đưa vào sản xuất, để tăng được độ bền, độ ổn định và giá trị sử dụng mặt gỗ theo thời gian, nhu cầu sử dụng càng cao thị trường sẽ có hàng đạt tiêu chuẩn, và hàng kém chất lượng, V ậy đâu là nơi bán bàn gỗ me tây chất lượng, giá tốt? Cùng chúng tôi tham khảo qua gợi ý trong bài viết này để tìm cho mình địa chỉ mua bàn gỗ me tây giá rẻ TPHCM uy tín bạn nhé!


Những lưu ý khi chọn mua bàn gỗ me tây

Trong ngôi nhà bàn gỗ me tây có thể sử dụng làm bàn ăn, bàn sofa, bàn làm việc, hoặc tủ kệ… Tuy nhiên, để có thể mua được mặt bàn, bàn gỗ nguyên tấm ở TPHCM với chất lượng và giá thành phải chăng là điều không dễ dàng. Sau đây, Rustic Wood sẽ có một vài lưu ý giúp mọi người có thể chọn được sản phẩm tốt nhất.

- Bạn cần chọn mặt bàn kích thước phù hợp với không gian ngôi nhà bạn, mặt bàn không quá to hoặc quá nhỏ
- Mặt bàn được sử lỹ kỹ sẽ có vân gỗ vàng sáng, sản phẩm phẳng tuyệt đối cả 2 mặt khi bạn nhìn nghiêng, các sớ gỗ đc lán mịn, góc cạnh được bo tròn kỹ
- Mặt bàn không bị lỗi nứt chắp vá nhiều, độ rộng cho bàn ăn thường từ 70cm – 90cm là phù hợp
- Nếu lựa chọn chân bàn sắt cần dùng sắt sơn tĩnh điện chống trầy sướt, và các mối hàng cần được xử lý kỹ vì là hàng mỹ nghệ cần phải chỉnh chu từng chi tiết đề có đc một sản phẩm tổng thế hoàn hảo
- Tìm địa chỉ mua mặt bàn gỗ me tây được bảo hành ít nhất 2 năm nếu sản phẩm gỗ ko sấy mặt bàn có thể bị vênh nứt sau vài tháng sử dụng
- Bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ gần nhất, uy tín có hàng trưng bày sẵn nhiều tại showroom cửa hàng để có thể đến xem trực tiếp, chọn lựa mua hàng.


Địa chỉ mua bàn gỗ me tây nguyên tấm tại TPHCM

Hiện nay, có rất nhiều các đơn vị cung cấp các thiết kế bộ bàn ăn gỗ tự nhiên khác nhau. Tuy nhiên, để bạn không mất thời gian tìm kiếm, có thể liên hệ tham khảo các sản phẩm của Nội thất Rustic Wood. Đây là đơn vị phát triển các thiết kế nội thất gỗ chuẩn chất lượng cao cấp với mẫu mã đa dạng và mức giá hợp lý.

Tại đây luôn có sẵn hàng trăm mặt bàn gỗ me tây mọi người có thể đến xem và được các nhân viên hỗ trợ tư vấn cụ thể trước khi mua hàng. Hoặc mọi người cũng có thể liên hệ đến nhân viên hỗ trợ qua website Rusticwood.vn để được hỗ trợ báo giá, cung cấp các thông tin sản phẩm, tư vấn mẫu mã và loại chân cũng như giải đáp thắc mắc của mọi người.
Mong rằng, với những tư vấn thiết kế và lựa chọn bộ bàn ăn nguyên tấm gỗ tự nhiên trên đây sẽ giúp bạn có giải pháp nội thất hoàn hảo cho mình.