Tiêu chí chọn mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên phù hợp với không gian sống

Mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên phải có tính thẩm mỹ, kích thước phù hợp với không gian phòng ăn và đảm bảo chất lượng vượt trội để có được hiệu quả sử dụng dài lâu.


Rất nhiều gia chủ muốn tìm một mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên cho phòng ăn của mình. Nhưng chọn thế nào để bàn ăn có thể trở thành điểm nhấn trong không gian xung quanh và khiến bản thân hài lòng với sự xuất hiện của nó thì không phải là ai cũng biết. Để giải quyết “bài toán khó” này, dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một vài tiêu chí lựa chọn bàn ăn làm bằng gỗ tự nhiên giúp bạn dễ dàng có được quyết định cho riêng mình.

Chất liệu của mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên


Bạn đừng cho rằng mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên cũng đều tốt. Tùy theo chất liệu sản xuất của bàn mà chất lượng cũng sẽ có sự tương ứng. Thường thì bàn làm từ các loại gỗ nguyên tâm sẽ có độ bền và chắc chắn hơn, nhất là bàn được làm từ gỗ Me tây. Vì vậy, trước khi quyết định chọn bàn thì bạn nên cân nhắc thật kỹ chất liệu gỗ của sản phẩm để đảm bảo hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Nên chọn mẫu bàn ăn gỗ đẹp, phù hợp với lối kiến trúc chung


Để đảm bảo mẫu bàn ăn gỗ đẹp khi đặt trong không gian sống thì nó không phải chỉ có kiểu dáng thẩm mỹ mà còn phải phù hợp với kiến trúc chung. Ví như, không gian xung quanh bày trí theo phong cách hiện đại thì bàn gỗ nên chọn mẫu mã tinh tế, đơn giản. Nhưng nếu đặt trong không gian phòng ăn theo lối cổ điển, sang trọng thì bàn với thiết kế cầu kỳ, độc đáo sẽ là tạo được điểm nhấn ấn tượng và đầy sức hút hơn.


Ngoài ra, nên lựa chọn bàn tròn hay bàn vuông, bàn hình chữ nhật cũng là một điều quan trọng mà bạn cần hết sức lưu ý. Mỗi kiểu dáng bàn khác nhau sẽ quyết định không nhỏ đến tính thẩm mỹ chung cho không gian phòng ăn mà bạn có được.

Kích thước của mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên


Một trong những yếu tố để đảm bảo giúp bạn chọn được mẫu bàn ăn đẹp lạ và thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của mình chính là kích thước của bàn. Một không gian phòng ăn rộng thì bàn ăn cũng nên được chọn với kích thước tương ứng. Nếu chọn quá nhỏ nó sẽ trở nên mất tính cân đối. Trường hợp phòng ăn nhà bạn có diện tích hạn chế thì bạn cũng nên lựa chọn những mẫu bàn ăn có kích thước nhỏ gọn. Nó vừa đảm bảo sự hài hòa về mặt thẩm mỹ lại không chiếm dụng quá nhiều diện tích gây khó khăn cho việc sinh hoạt của các thành viên.


Bạn đang có nhu cầu chọn một mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp để tạo ấn tượng cho không gian sống của mình? Hãy gọi ngay đến NỘI THẤT RUSTIC WOOD theo số ĐT: 0939 215 239. Chúng tôi sẽ mang đến bạn một thế giới bàn gỗ tự nhiên với chất lượng vượt trội, giá tốt và nhiều chương trình ưu đãi rất hấp dẫn khiến bạn khó có thể chối từ.